Welcome to my blog

«-(¯`v´¯)«-- Welcome everybody to my web blog(°ο°)

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

ล่าสุดเผยโฉม X3


ล่าสุดเผยโฉม X3 เล็งจับตลาดวัยรุ่นและคนรักเสียงเพลง ชูราคาคุ้มค่า 5,440 บาทล่อใจ พร้อมตั้งเป้าปี 55 ทั่วโลกแห่ใช้ Ovi กว่า 300 ล้านคน…

นายชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ ล่าสุด โนเกียจึงประกาศเปิดตัว Nokia X3 ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มมิวสิคโฟน เพื่อคนรักเสียงเพลงและกลุ่มวัยรุ่น โดยโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นดังกล่าวถือเป็นวิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์กลุ่ม XpressMusic นอกจากนี้ Nokia X3 ยังถือเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ S40 รุ่นแรก ที่สามารถใช้บริการ Ovi Store เช่นเดียวกับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ S60 ด้วยราคา 5,440 บาท

ผู้จัดการทั่วไป โนเกีย (ประเทศไทย) กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวเน้นคุณสมบัติด้านเพลง สังคมออนไลน์ และความบันเทิงอื่นๆ สอดคล้องกับความต้องการใช้งานของกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน นอกจากนี้ Nokia X3 ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ คือ ความสามารถในการใช้บริการ Ovi ทั้ง 5 ประเภทของโนเกียได้อย่างครบครัน อาทิ Store , Share , Maps , Mail และ Chat ซึ่งยังไม่มีผลิตภัณฑ์กลุ่มมิวสิคโฟนรุ่นใดสามารถใช้บริการได้ครบทั้ง 5 ประเภท โดยปัจจุบัน โนเกียมีผู้ใช้บริการ Ovi กว่า 55 ล้านคนทั่วโลก คาดว่า ภายในปี 2555 ทั่วโลกจะมีผู้ใช้บริการ Ovi ถึง 300 ล้านคนอย่างแน่นอน

นายชูมิท กล่าวอีกว่า ส่วนการเลื่อนเปิดประมูลใบอนุญาต 3G นั้น ไม่ส่งผลกระทบกับโนเกียแต่อย่างใด เนื่องจาก โนเกียมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากภายในตลาด ที่มีคุณสมบัติและความสามารถในการรองรับเทคโนโลยีเครือข่ายระบบ 3G อยู่แล้ว เชื่อว่า หากมีการเปิดให้บริการระบบ 3G จริง ก็ถือเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทั้งยังสอดคล้องกับแนวโน้มความต้องการใช้งานด้านออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เตรียมเพิ่มงบประมาณการทำตลาดในปี 53 ขึ้นอีก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ผู้จัดการทั่วไป โนเกีย (ประเทศไทย) กล่าวต่อว่า ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์กลุ่มมิวสิคโฟนถือเป็นสินค้าหลักของโนเกีย โดยบริษัทฯ เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม X series ในปี 2553 อาทิ กิจกรรม Big Mountain Music Festival เทศกาลดนตรีจากศิลปินค่าย GMM Grammy ระหว่างวันที่ 5-6 ก.พ. 2553 โดยโนเกียเป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรมดังกล่าว ลูกค้าโนเกียที่ใช้บริการ Ovi จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อบัตรร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงานอีกด้วย



Credit
http://www.bcoms.net/news/detail.asp?id=10222
ข่าวจาก : ไทยรัฐ
วันที่ : 16 ธันวาคม 2552 เวลา 18:38 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น